Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Cảnh báo thủ đoạn mới của đối tượng buôn ma túy

Ngay sau khi phá liên tiếp 3 vụ án ma túy khủng xuyên quốc gia chỉ trong vòng một tháng với tổng trọng lượng lên tới 1.700 kg, công an TP.Hồ Chí Minh khẳng định các băng nhóm buôn bán vận chuyện ma túy xuyên quốc gia đã có những phương thức, thủ đoạn mới rất tinh vi. Họ gọi Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng là địa bàn trung chuyển ma túy từ Lào, Campuchia, Thái Lan sang các nước khác.

Vì vậy, công an TP. Hồ Chí Minh đã đưa ra cảnh báo đối với người dân. Theo công an TP. Hồ Chí Minh người dân cần chú ý, ma túy có thể đóng trong các linh kiện điện tử như loa, trong các bao bì trà, cà phê, hạt nhựa; đối tượng vận chuyển thường là người gốc Hoa mang quốc tịch Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia nhập cảnh vào Việt Nam thuê người vận chuyển. Các đối tượng này thường thuê các nhà xưởng từ một đến ba tháng để cất dấu ma túy.

Công an TP. Hồ Chí Minh yêu cầu người dân luôn đề cao cảnh giác, khi phát hiện có dấu hiệu nghi vấn phải báo ngay cho cơ quan công an gần nhất hoặc phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy. Đồng thời tuyệt đối không tiêu hủy ma túy mà không thông báo công an.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038