Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Nuốt 1,6 kg ma túy vào bụng di chuyển từ Châu Phi về Việt Nam

77 viên nén con nhộng này sẽ không có gì đặc biệt nếu như bên trong nó không chứa tới 1,6 kg cocain. Và đặc biệt hơn nữa, chúng được lấy ra từ trong bụng một người đàn ông Châu Phi.

Số ma túy được nuốt vào bụng.

Ngày 12.08.2019, thông tin từ Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đơn vị này vừa phối hợp với các ban ngành liên quan phát hiện, bắt giữ vụ vận chuyển ma túy hy hữu này.

Theo đó, nam hành khách người Senegal, 39 tuổi, trên chuyến bay mang số hiệu BL30 có hành trình từ Nigeria qua Ethiopia đến Thái Lan rồi về Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất. Người này đã nuốt tổng cộng 77 viên nén chứa cocain (được gói kín giống hình dạng viên thuốc nhộng, chiều dài 5cm, đường kính 1cm) trong bụng. Người đàn ông này đã di chuyển trót lọt qua 4 quốc gia.

Công an đưa người đàn ông về trụ sở làm việc.

Khi vừa hoàn thành thủ tục nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất, lực lượng hải quan đã áp sát, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không hợp tác, chống đối sự kiểm tra của hải quan, buộc các lực lượng chức năng phải khống chế, áp tải qua soi chiếu bằng máy soi người. Ngay khi phát hiện có dị vật trong ổ bụng, lực lượng chức năng đã bắt giữ, đưa tới bệnh viên Quân Y 175 để ngăn ngừa tình huống xấu có thể xảy ra.

Đồng thời, lực lượng chức năng đã sử dụng các biện pháp y khoa để lấy ma túy trong bụng người đàn ông này ra ngoài. Sau hơn 2 ngày, 77 viên ma túy được lấy ra toàn bộ. Ước tính, số ma túy này có giá trị trên thị trường chợ đen gần 10 tỉ đồng.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038