Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
108 gái bán dâm là học sinh, sinh viên

Bà Thu cũng cho biết, qua đánh giá tình hình trên phạm vi cả nước, hiện nay các loại tệ nạn xã hội như cờ bạc, mại dâm đang tiếp tục diễn biến phức tạp, với nhiều phương thức thủ đoạn mới, có xu hướng phát triển lan rộng, thủ đoạn tinh vi, đa dạng gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội.

Theo báo cáo thống kê từ năm 2015 đến hết tháng 6.2020, lực lượng công an các cấp đã rà soát, lên danh sách 27 chủ chứa, môi giới mại dâm và 108 gái bán dâm là học sinh, sinh viên.

“Đối với hoạt động mại dâm, ngoài những loại hình phổ biến như lợi dụng các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện như khách sạn, nhà nghỉ, karaoke, quán bar, vũ trường, cà phê đèn mờ, cắt tóc thư giãn,... thì loại hình “gái gọi” lại có xu hướng gia tăng, phát triển tập trung ở địa bàn các tỉnh, thành phố lớn, có sự tham gia của một số người là người nước ngoài, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, sinh viên, mại dâm nam, mại dâm đồng giới...

Đây là những loại hình cần tập trung quản lý, bởi học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên là đối tượng đang bị loại tội phạm này lôi kéo, dụ dỗ”, bà Thu nhấn mạnh.

Theo bà Thu, Bộ Công an sẽ đề cao trách nhiệm người đứng đầu, nếu trên địa bàn, lĩnh vực nào để tội phạm, tệ nạn xã hội xảy ra nghiêm trọng, phức tạp, kéo dài hoặc có cán bộ tiêu cực, tham nhũng phải khẩn trương tổ chức kiểm điểm nghiêm túc trách nhiệm người đứng đầu.

Đồng thời, sẽ tiếp tục chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ phối hợp với đơn vị chức năng của Bộ GD-ĐT chủ động, làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình, tăng cường trao đổi thông tin, nhất là thông tin liên quan đến công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội xâm nhập vào nhà trường, đặc biệt là ma túy.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu, hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương - Điện thoại, Zalo, Facebook 0988 079 038