Điện thoại, viber, zalo

0988 079 038

slide 1 slide 2 slide 3 slide 4 slide 5 slide 6 slide 7
nhận tư vấn cai rượu/ma tuý từ xa
Phòng 'bay lắc' trong bệnh viện tâm thần - con voi lọt lỗ kim

Nguyễn Xuân Quý tổ chức buôn bán ma túy, cải tạo phòng làm nơi "bay lắc" nhưng không một ai hay biết?

Ngày 31/3, Phòng cảnh sát ma túy Công an thành phố Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Xuân Quý, 38 tuổi cùng Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Trung Nguyên và hai người khác để điều tra về các tội mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Theo đó, Quý, 38 tuổi, trong quá trình điều trị bệnh tâm thần đã cải tạo buồng bệnh thành phòng có cách âm và lắp loa, đèn laze để sử dụng ma túy.

Đọc tin này, tôi nghi ngờ về khả năng tưởng tượng của mình là hạn hẹp. Tôi đọc khá nhiều truyện trinh thám nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện một người được cho là bệnh nhân tâm thần lại có cả một đường dây buôn bán ma túy trong bệnh viện tâm thần. Có quá nhiều câu hỏi về những sự vô lý được đặt ra ở đây.

Ai đã cấp bệnh án tâm thần cho Nguyễn Xuân Quý? Bị tâm thần nhưng lại có khả năng móc nối, buôn bán ma túy ngay trong lòng bệnh viện trung ương? Tại sao Quý cải tạo xây dựng phòng ốc trong bệnh viện mà các cấp quản lý, lãnh đạo lại không hay? Một mình Quý có thể làm được tất cả những việc từ tổ chức đường dây, cho đàn em cảnh giới, cải tạo phòng ốc?

Thật sự có quá nhiều chi tiết khó hiểu trong vụ án này. Tôi nghĩ cơ quan điều tra cần nhanh chóng làm rõ có hay không sự bao che tiếp tay cho Quý và đồng bọn. Bởi tội phạm ma túy hoạt động ngay trong lòng một bệnh viện là một sự nhạo báng luật pháp.

Trực tiếp tư vấn và điều trị nghiện rượu, nghiện heroin, trầm cảm, lo âu, rối loạn tâm thần nội sinh hoặc do sử dụng rượu, cần sa, cỏ Mỹ, ma túy đá (nghiện đá, ngáo đá), thuốc lắc, ketamin. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần thị Hồng Thu - Điện thoại, Zalo, Viber, SMS 0988 079 038.